วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

นิตยสาร Men's Health #2 (24 พ.ย. 52) เทคนิคการนำเสนอ





























ข้อมูลเบื้องต้น
นิตยสาร Men’s Health คือนิตยสารสำหรับผู้ชายที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยฐานผู้อ่านกว่า 16 ล้านคน และได้รับการแปลเป็นภาษาต่างประเทศถึง 38 ภาษา มีเนื้อหากว้างขวางตอบสนองทุกความต้องการของผู้ชาย ตั้งแต่ สุขภาพ การออกกำลังกายและกีฬา โภชนาการและการลดน้ำหนัก เซ็กซ์และความสัมพันธ์ ไลฟ์สไตล์และการเดินทาง ไปจนถึงหน้าที่การงานและความเครียด
gadgets แฟชั่นและการดูแลตัวเอง Men’s Health จึงเหมาะสำหรับผู้ชายที่เอาใจใส่ดูแลตัวเอง
Men’s Health นำเสนอสาระความรู้ ข้อมูล และคำแนะนำที่มีประโยชน์ สามารถนำไปใช้ได้จริงจึงทำให้ Men’s Health กลายเป็นนิตยสารที่ครองใจผู้ชายทั่วโลกมาเกือบสองทศวรรษ

เนื้อหาหลากหลายใน Men’s Health
-สุขภาพ (Health)
-ฟิตเนสและกีฬา (Fitness & Sports)
-เซ็กซ์และความสัมพันธ์ (Sex & Relationship)
-โภชนาการและการลดน้ำหนัก (Nutrition & Weight Loss)
-แฟชั่นและการดูแลตัวเอง (Fashion & Grooming)
-หน้าที่การงานและความเครียด (Career & Stress)

วัตถุประสงค์
1.เพื่อสร้างนิตยสารทางเลือกใหม่สำหรับผู้อ่านนิตยสารที่เป็นผู้ชาย
2.เพื่อชักชวนให้กลุ่มเป้าหมายเลือกซื้อ นิตยสาร Men’s Health

กลุ่มเป้าหมายหลัก
กายภาพ
สถานภาพ
-เพศชาย
-อายุ ระหว่าง 25-35 ปี
-โสด/แต่งงานแล้ว
-รายได้ต่อเดือน 15,000-20,000 บาท
บุคลิกภาพ
-สุขภาพดี
-smart

จินตภาพ
พฤติกรรม
-ชอบอ่านนิตยสาร
-ดูแลสุขภาพ
-ชอบสังสรรค์
รูปแบบการใช้ชีวิต
-ชอบสังสรรค์
-เข้าสังคม





Concept
"Look Smart and Health Good"
อารมณ์และความรู้สึก
"Smart, HandSome, Healthty"

Support
ถ้าคุณอยากเป็นผู้ชาย " Look Smart and Health Good" แล้วละก็ไม่อยาก นิตยสาร Mem's Health เป็นผู้ชายคุณได้ ด้วยเนื้อหาที่ตอบทุกโจทย์ ทุกปัญหา ต่างๆที่คุณผู้ชายอย่างรู้ ไม่ว่าจะเป็น เรื่อง สุขภาพ การดูแลตัวเอง รูปร่างหน้าตา รึแม้กระทั้งแฟชั่น ที่มีครบทุกอย่างในนิตยสาร Men's Health เล่มนี้ ที่สามารถทำให้คุณผู้ชายเป็น " Look Smart and health Good" ได้ไม่ยาก
Mood&Tone/personality
- Smart
- Healthty
- Look good
Desired response
-หันมาสนใจ ดูแลสุขภาพกันมากขึ้น
-ได้ความบันเทิง ความรู้ในการพัฒนาตนเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น